The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Thursday, September 21, 2023

9.21.2023 4:45am Good morning!

9.21.2023 4:45am
Good morning!
Lord kayo na po bahala sa akin today,
Mabawas bawasan naman po sana na yung mga utang at loans ko, at safety & health for my family & love ones..
Naway matagpuan ko po today yung tamang 1. Bookkeeper na tutulong sa aking mga BIR problems na nagpapahirap sa akin, 2. tamang Yaya pra mag-alaga sa mga anak ko, at 3. mga dagdag na tamang kasama sa soldering & anti-static work , hiring po kami.. (maayos po kami magpasweldo, spoiled po yaya dito sa small house namin, at mabait po akong coworker sa shop..)
 
at 4. kung pwede po sana is matagpuan ko narin po today yung tamang sexyng babae na magbibigay ligaya at magpapahaba ng buhay ko ( supportive/mapagbigay po ako sa jowa..)
hindi ko po alam kung saan ko hahanapin tong bookeeper,yaya,co-workers, at si jowa.. gabayan nyo po ako..
nasa tamang mga clients na po ako, need nalang po namin silang pagsilbihan ng maayos para hindi mawala at lalong dumami ulet..
salamat po, amen
work work work..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope