The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Tuesday, September 12, 2023

now 205 lbs na... hays...

 

9.12.2023
dear diary,
napakahirap magpapayat...the more na sinusubukan ko magpapayat, the more na tumataba ako.. hindi ko magets...
pag nagworkout ka, parang lalo ka nabigat at lumalaki..
anyway sabi ng google, mas mabigat yung muscles kesa fats...so if lumalaki muscles mo, bumibigat ang timbang mo.. hehhehe...
pero mali parin.. health is wealth, at pano ko makakasolder ng maayos if sobrang laki ko????
nakakamiss yung 140lbs lang ako...tagal kong nagstay sa 140 lb, then hindi na bata, nagstay ng mga 10years sa 180 lbs... now 205 lbs na... hays...
also, wala ako masyado now maisuot ulet...ang sisikip na now ng mga pantalon ko bigla..
hays..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope