The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Wednesday, September 20, 2023

Dear diary, Another lonely and cold night..

 

9.20.2023 11pm
Dear diary,
Another lonely and cold night..
Mukhang need ko narin magretire sa mundo..hindi ko na makita ang purpose in life ko.. ito na na siguro yung final chapter ng mid life crisis.. wala nako talaga gana sa lahat...
Kung need nyo ko, better call me in my number coz bihira narin ako magopen ng messenger/viber/ig dahil puro manlolokong babae lang mga nagchachat...
Mas gusto ko nalang matulog after work..Need to cancel all activities, magfade away...magsign off, mag logoff, mag disengage, manahimik , magdeclutter, magbawas ng excess baggage, at maghibernate
Wala rin ako gana sa work, pro professional tayo...kahit wala tayong gana sa buhay, need natin ideliver on time ang mga items na need ng clients natin
Recently, me malaking order yung isang client sa airline industries na need iserve..kahit talagang akoy walang kagana gana sa buhay.. mamya asikasuhin ko to delivery nito..
Hibernate na munako...Until such time siguro na me makilala akong 1 sexy na gigising sa diwa ko at bubuhay sa katawang lupa ko..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope