The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, September 16, 2023

kala ng mga babae, cute sila pag me vape.. hindi nila alam,

 

6.16.2023 4pm
dear diary,
akala ng mga babae, cute sila pag me vape.. hindi nila alam, nababawasan value nila sa market..
mga lalake now, puro work at basketball lang usually ginagawa or red horse or sml lang..
while ang mga babae now, ang daming bisyo!.. vape ,tatoo, yosi, h&m, watsons, iphone, ml, alak, celfon addiction, etc..
yung tatoo, h&m,watsons, ml at alak at celfon addiction na bisyo carry ko pa.. yung minimilalist na tatoo oks yun specially if me special meaning sayo, yung h&m, watsons at celfon, oks lang din, libre pa kita.. alak tara shot tayo.. ml pass ako, pero oks lang maglaro ka dyan hanggang gusto mo..
pero yung yosi at vape lalo na pag pinagsama, talagang sobrang bad breath, hindi ko tlaga kaya..
puro magaganda naman at sexy at mga fresh yung mga namimeet ko.. kasi parang wala ng panget now ( konti nalang kaming panget sa mundo, hahaha), syempre searching ako ng lovelife.. kahit anong ganda at sexy pag sobrang badbreath gawa nga ng vape, talagang pass muna.. alam kong panget ako at dapat hindi ako choosy, pero hindi ko talaga kaya.. hehehe
based from many experiences yarn...
parang mas mabango pa amoy ng sinusupply namin na 63/37 na leaded solder wires Solderindo at Rubicon.. at least pag nagsolder ka ng leaded, tapatan mo lang ng Hanstar 493 smoke absorber or Waterun F6002 Fume extractor oks na..
for inquiries - pls email- lagunastar1@yahoo.com (attn: ms marge)

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope