The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, January 1, 2024

HAPPY NEW YEAR JAN 1, 2024!

 

1.1.2024 1230am..
dear diary,
GANDA ng pasok ng 2024, lahat masaya, ako na natutulog lang is nagising sa putukan ng mag 12 midnite na,
then lahat ng mga kapitbahay nasa labas at nagbabatian ng Happy New year habang nanoood ng fireworks.. masaya ang atmosphere, at ang daming nagpapaputok... Lots of fireworks display in the sky.. ibang iba sa new year nung 2021,2022,at 2023..
kahit di pa ko naliligo now is feeling ko ang ganda ng pasok ng 2024..
Feel na feel ko na, magkaka jowa ako ng seryoso this 2024 na gawing akong legal... not just 1 woman , but 2 ladies na magbibigay sa akin ng saya at happines this 2024.. yung bang tipong M-W yung isa at ThF-Sat yung isa at magkocompete na sila at pagaagawan ako at ibibigay lahat ng gusto ko mapasaya lang ako...hehehe.. i feel it in my guts...
hAPPY NEW year kasoldering!








No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope