The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Monday, January 29, 2024

1.29.2024 Dear diary,

 

1.29.2024
Dear diary,
Makuha ko lang 1% ng sex appeal ni elvis presley, malamang magkajowa ako ng kahit ng 5 chicks..
Kaya pala ganon siya kasikat...actually madami ako favorite na kanta ni elvis na nadowlnload ko lang sa youtube, like 'Youve lost that lovin feeling, 'always in my mind' ,
at yung pinaka favorite ko na ' Help me make it through the night '..Kasi nakakarelate ako sa kanta..
"Come and lay down by my side
Till the early morning light
All I'm taking is your time
Help me make it through the night
I don't care what's right or wrong
I won't try to understand
Let the devil take tomorrow
'Cause tonight I need a friend"

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope