The Mema Boy

The Mema Boy
Jabonga Jabonga

Search This Blog

LABELS

Saturday, January 27, 2024

Napagoogle tuloy ako, sa Pacita, San pedro pala lumaki at unang nagbanda banda si boss rico blanco Rico Blanco ..

 

1.27.2024
dear chat gpt,
nakita ko post ni sir MIKEE, about ke rico blanco
Napagoogle tuloy ako, sa Pacita, San pedro pala lumaki at unang nagbanda banda si boss rico blanco Rico Blanco ..
so malamang nagbike din si idol ng BMX nung 90s sa pacita hahaha
tanda ko pa ng nanakaw yung BMX ng pinsan ko si oni dyan sa pacita nung 90s, hahaha
si rico blanco yung parang idol role model ko now, favorite ko yung colab nila ni julie ann san jose, at syempre main goal in life ko now is magkaron ng maris racal.. hihihihi.
ewan ko since taga Laguna at Batangas at Cavite ako (dami kong tinitirahan no?hehehe), prang proud ako pag me nalaman ako na ah ito pala si idol dito rin pala nag-aral or dito rin tumambay or dito pala lumaki..

No comments:

Post a Comment

Sponsor

Sponsor
Soldering, ESD safe items, Measuring Tools, Magnifier, Microscope